CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Phạm vi vận chuyển

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đến hầu hết các địa điểm trên toàn quốc, cũng như một số quốc gia quốc tế thông qua nhiều đối tác vận chuyển uy tín như: Viettelpost, VNpost, GHN, GHTK, BEST, DHL, FedEx, UPS, TNT, Helen Express, NTX Express, INTERONE Logistics…

  1. Chi phí và thời gian vận chuyển

2.1 Phí vận chuyển và thời gian giao hàng:

Chi phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý của địa chỉ mà bạn nhận hàng, được tính căn cứ vào bảng giá cước hiện hành của các đơn vị vận chuyển liên kết:

Khu vực Phí Ship Thời gian nhận hàng

dự kiến

Nội thành Thành phố Hồ Chí Minh 25.000 vnđ 1 – 3 ngày
Các tỉnh thành khác 35.000 vnđ 3 – 5 ngày
Hỏa Tốc trong Hồ Chí Minh Liên hệ hotline 0868139899 Trong 4h

Lưu ý:

–           Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

–           Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline 0868139899 để được hỗ trợ. Pili không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100% tuy nhiên Pili chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

2.2. Xác nhận giao hàng

Sau khi đơn hàng của khách hàng đã được giao, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận giao hàng cùng với thông tin vận chuyển để khách hàng có thể theo dõi trạng thái giao hàng của mình. Thời gian giao nhận được tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận từ phía Pili.

  1. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị làm bẩn, trầy xước, rách hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bị làm bẩn, trầy xước, rách hoặc sai mẫu mã, vv… sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

  1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển của Pili cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của chúng tôi.

Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  1. Hỗ Trợ Khách Hàng

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0868139899. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.