Uncategorized

PILI Fashion tự hào sản xuất đồng phục thời thượng cho Hội thao 2024 của Vietory Group

Ngày 20/10 vừa qua, Hội thao 2024 của Vietory Group đã diễn ra thành công, tốt đẹp ở Văn phòng Chính phủ tại TP.HCM. PILI Fashion vinh dự là đơn vị sản xuất đồng phục có công năng thể thao cao và phong cách thời trang năng động, hiện đại cho toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

PILI Fashion – Nhà sản xuất đồng phục thể thao chuyên nghiệp

Là thương hiệu mới ra mắt, PILI đã khẳng định uy tín với khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm thời trang có chất lượng vượt trội. Không chỉ chú trọng vào chất liệu vải, PILI còn đầu tư vào công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Đó là những công nghệ co giãn 4 chiều (FlexFit), thấm hút mồ hôi (Moisture Wicking), khô nhanh (Quick Dry), chống nắng (Anti UV). 

Để đáp ứng công năng thể thao cho đồng phục Hội thao 2024 của Vietory Group, PILI đã lựa chọn vải Poly cao cấp với khả năng thấm hút tốt và siêu nhẹ. Những đặc tính này của vải sẽ đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát, thoải mái suốt cả ngày trong mọi hoạt động thể thao. Về thiết kế, PILI chọn kiểu áo T-shirt cổ tròn basic và phần tay raglan cách điệu theo phong cách mới. Theo đó, phần tay áo được may liền với thân áo từ phía cổ. Với thiết kế tay ngắn đặc trưng, chiếc áo đồng phục này sẽ giúp người mặc tự do vận động và khoe cánh tay thon gọn, rắn chắc.

 

PILI chọn thiết kế áo T-shirt tay raglan năng động, hiện đại cho đồng phục Hội thao 2024 của Vietory Group.

Không chỉ thiết kế và sản xuất đồng phục, PILI còn in logo và chữ lên áo theo yêu cầu của Vietory Group để tạo dấu ấn nổi bật cho Hội thao. Với chủ đề “Đồng tâm chung sức đến bến bờ thành công”, đồng phục của Hội thao lần này có màu sắc chủ đạo là cam. Màu cam biểu trưng cho tinh thần sáng tạo không ngừng, đam mê mãnh liệt và sức mạnh đoàn kết của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietory Group trên hành trình phát triển doanh nghiệp.

Hội thao 2024 của Vietory Group – Nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết

Hội thao là hoạt động thường niên của Vietory Group nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên. Đây cũng là sân chơi bổ ích để toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên có dịp gặp mặt, giao lưu học hỏi và thắt chặt tinh thần đoàn kết. Ngoài đội ngũ hơn 200 nhân sự của Vietory Group, hội thao còn thu hút sự tham gia của quý đại biểu khách mời là những kỳ thủ, vận động viên của các bộ môn cờ tướng, pickleball.

Sắc cam rực rỡ một góc trời của toàn thể lãnh đạo, nhân viên và khách mời trong Hội thao của Vietory Group là biểu trưng cho tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết và sức mạnh đoàn kết.

Được tổ chức vào ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), hội thao của Vietory Group là hoạt động để chào mừng và tôn vinh ngày ý nghĩa này. Song song đó, hội thao cũng chào mừng những thành công đáng tự hào trong 9 tháng đầu năm 2024 của Vietory Group. Trong đó, nổi bật là hoàn chỉnh hoạt động quản trị – điều hành theo hướng ESG và quản trị thông minh; tiếp tục phấn đấu trở thành doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong top đầu của Sovico Group; không ngừng đổi mới, đầu tư mở rộng và phát triển.

Tinh thần thể thao và phong cách thời trang giao hòa trong đồng phục của PILI

Hội thao 2024 của Vietory Group gồm 3 bộ môn thi đấu: Pickleball, Cờ tướng, và Chạy tiếp sức. Bộ môn Chạy tiếp sức thu hút sự tham gia của 90 nhân sự, được chia thành 9 đội. Bộ môn Pickleball được thi đấu ở 2 hạng mục Phong trào và Nâng cao.

Mời bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy tinh thần thể thao và phong cách thời trang của đội ngũ Vietory Group khi diện đồng phục của PILI nhé!

PILI in logo và tên doanh nghiệp ở mặt sau của áo đồng phục Hội thao.

Mặt trước của áo đồng phục là dòng chữ VIETORY GAMES nổi bật.

Bộ môn chạy bộ của Hội thao diễn ra tại Dinh Độc Lập.

Khoảnh khắc về đích thành công của bộ môn Chạy tiếp sức.

Vietory Group chụp hình lưu niệm sau khi bộ môn Chạy tiếp sức kết thúc thành công, tốt đẹp.

Trận đấu Pickleball mãn nhãn và đầy kịch tính với tinh thần “cháy hết mình” trong sắc áo cam rực rỡ.

Xin chúc mừng các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba của bộ môn Pickleball.

Xin chúc mừng đội về nhất của bộ môn Chạy tiếp sức.

Xin chúc mừng vận động viên đạt giải của bộ môn Cờ tướng.

Không khí tràn đầy niềm vui tại Lễ trao giải của Hội thao 2024.

Kết

Dù mới “chạm ngõ” thị trường thời trang thể thao không lâu nhưng PILI đã tạo dựng được nền tảng chất lượng vững chắc và vượt trội để từng bước chinh phục khách hàng và đối tác. PILI rất tự hào và chân thành cảm ơn Vietory Group đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm nhà sản xuất trang phục thể thao chuyên nghiệp cho sự kiện của doanh nghiệp. Đây là cơ hội quý giá để PILI tiếp tục thực hiện khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” và lan tỏa rộng rãi tinh thần thể dục, thể thao lành mạnh đến cộng đồng. PILI xin chúc Vietory Group sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công, chinh phục nhiều đỉnh cao và kiến tạo những giá trị mới.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *