CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN
- Tổng Quan :
Đối với Pili trải nghiệm của Khách hàng phải được đặt lên vị trí hàng đầu. Bên Pili có khâu kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói nên đảm bảo sự hài lòng 100% đến Quý Khách. Đôi khi không tránh khỏi sơ suất. Chúng tôi muốn Quý khách hàng yêu thích sản phẩm của Pili và có những trải nghiệm tốt nhất. Nếu Quý khách đã nhận được sản phẩm, cảm thấy sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hoặc không hài, chúng tôi sẵn lòng hoàn trả số tiền mua sản phẩm cho khách hàng.
Quy Trình Đổi Hàng :
Chính sách hoàn tiền và đổi trả của Pili kéo dài 03 ngày. Nếu đã qua 03 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm, Pili không thể hoàn lại tiền cho Khách hàng.
- Quy Trình Và Hình Thức Đổi Hàng :
Hình Thức Đổi Hàng :
Cách thức đổi trả: Khách hàng cần thông báo cho nhân viên của Pili.vn qua số điện thoại 0868139899 về lý do đổi trả, địa chỉ và số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp minh chứng mua hàng (ảnh chụp, video khui hàng) để có căn cứ xử lý yêu cầu đổi /trả hàng hóa của khách hàng.
Đối với các yêu cầu đổi trả hợp lệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Các yêu cầu đổi hàng hợp lệ sẽ tùy theo từng sản phẩm.
Về Vấn Đề Phí Đổi Hàng :
- Trường hợp đổi hàng trong chính sách: Miễn phí.
- Trường hợp đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng ngoài chính sách và đổi hàng lần hai, vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).
* Lưu ý:
– Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm chính nhưng sản phẩm khuyến mại đã sử dụng, không còn nguyên vẹn thì nhãn hàng có quyền từ chối đổi hàng hoặc trừ theo giá trị của hàng khuyến mại tương đương tỉ lệ % khuyến mại
– Trường hợp khách hàng đổi sang Sản phẩm mới có khuyến mại tương đương mà Sản phẩm khuyến mại đã được khách hàng sử dụng thì nhãn hàng chỉ thực hiện đổi Sản phẩm chính.
– Trường hợp đổi hàng cùng chủng loại mẫu mã, nếu Sản phẩm cần đổi của khách hàng không đủ điều kiện về vỏ hộp, phụ kiện: nhãn hàng chỉ đổi Sản phẩm, không đổi thùng vỏ, phụ kiện
- Những Lưu Ý Khi Trả Hàng :
Yêu Cầu Cho Hàng Hóa Đổi Trả:
– Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng.
– Sản phẩm được xác định có lỗi kỹ thuật (không do tác động ngoại quan và nguyên nhân do sử dụng).
– Lỗi do quá trình vận chuyển, có căn cứ chứng minh (bằng video, hình ảnh khi nhận hàng)/ nhận hàng không đúng với mã hàng đã đặt.
– Sản phẩm phụ kiện đồ vải như đồ lót và vớ sẽ không được đổi trả
- Hoàn Tiền :
Hoàn Tiền :
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hoàn tiền, Pili.vn sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được gói hàng hoàn trả hợp lệ. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn thông qua phương thức chuyển khoản ngân hàng.
Khi hàng trả lại của Quý khách được nhận và kiểm tra, Pili sẽ gửi một tin nhắn/email để thông báo rằng Pili đã nhận được hàng trả lại. Pili cũng sẽ thông báo về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của Quý khách. Nếu yêu cầu được chấp thuận thì khoản tiền hoàn lại sẽ được chuyển khoản vào tài khoản của Quý khách trong 3-7 ngày làm việc.
Hoàn Tiền Trễ Hoặc Thiếu :
Nếu chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của Quý khách. Sau khi kiểm tra Quý khách có thể vui lòng liên hệ với Pili trực tiếp theo địa chỉ email info@vietoryfashion.vn để được xử lý nhanh nhất có thể.