Chính sách hội viên của PILI được quy định như sau:

Quy định Reset Hạng Thành viên Sau 1 Năm

1. Thời gian reset

Hạng thành viên của khách hàng sẽ được reset về cấp độ thấp hơn 1 bậc ( so với cấp hiện hữu) vào ngày 10/10 hàng năm (sinh nhật PILI)

2. Điều kiện duy trì hạng

Để duy trì hạng thành viên hiện tại, khách hàng cần thực hiện ít nhất một trong các hoạt động sau trong vòng 12 tháng:

– Hoàn thành một đơn hàng mua sắm.

– Tham gia vào chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện của thương hiệu.

– Đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ mua sắm, CSKH.

– Chia sẻ thông tin về thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.

3. Quy trình reset

Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và reset hạng thành viên của khách hàng vào ngày 10/10 ( Sinh nhật PILI) Khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email hoặc tin nhắn SMS về việc reset hạng và các điều kiện để lấy lại hạng trước đó. ( cách khoảng 7-14 ngày)

4. Ưu đãi đặc biệt

Sau khi reset hạng thành viên, PILI mang đến cho bạn những ưu đãi sau:

– Giảm giá cho đơn hàng đầu tiên sau khi reset.

– Tặng điểm thưởng để đổi quà.

– Cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.

5. Điều khoản khác

– Quy định này áp dụng cho tất cả các cấp độ thành viên (trừ cấp độ cơ bản (Member)).

– Trong trường hợp khách hàng vi phạm các quy định của chương trình, hạng thành viên có thể bị reset bất cứ lúc nào.

– Quy định này có thể được điều chỉnh và được thông báo trên Website PILI hoặc các nền tảng của PILI Fashion