Uncategorized

Hướng dẫn chọn quần áo Pickleball phù hợp với từng vóc dáng dành cho các chị em

Chọn quần áo pickleball phù hợp, tôn lên dáng người không chỉ làm thoải mái, mà còn giúp chị em chúng ta tự tin hơn khi bước ra sân đấu. Mặc đẹp cũng là một động lực để luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, giảm cân giữ dáng đúng không nào? Vậy thì hãy để PILI mách cho chị em bí quyết lựa chọn quần áo pickleball phù hợp cho từng dáng người nhé!

Phụ nữ có dáng người hình chữ nhật thường có vòng eo không rõ ràng, vai và hông có kích thước gần tương đương nhau. Đặc điểm này khiến cơ thể trông thẳng và thiếu đường cong tự nhiên. Chính vì vậy khi chọn quần áo Pickleball cần phải tạo điểm nhấn ở những khu vực có thể tôn lên sự mềm mại, tạo cảm giác nữ tính cho chị em.

Nên lựa chọn những chiếc áo có họa tiết bèo nhún, thắt nơ hoặc dây rút quanh eo, điều này sẽ giúp chị em tạo đường cong trên cơ thể một cách tự nhiên, tôn lên vòng eo của mình. Ngoài ra, áo có cổ chữ V cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thu hút sự chú ý và những điểm nổi bật của cơ thể như vùng xương quai xanh, ngực.

Cách phối đồ cho dáng người chữ nhật

Thay vì chọn quần ống rộng, chị em có thể thay bằng những chiếc váy có thắt eo nhỏ để làm nổi bật phần hông và tạo sự cân đối cho dáng người. Ví dụ khi kết hợp các kiểu áo trên với váy tennis sẽ giúp vòng eo hiện lên rõ ràng hơn, tạo cảm giác eo nhỏ hơn trông thấy.

Chị em cũng nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, váy hoặc quần có họa tiết túi lớn, làm cho phần hông trở nên rộng hơn. 

  • Dáng người quả lê

Phụ nữ có dáng người quả lê thường có phần hông rộng hơn vai, với vòng eo thon và phần trên nhỏ gọn. Khi lựa chọn trang phục thể thao để chơi Pickleball, điều quan trọng là làm nổi bật phần thân trên và tạo sự cân đối cho tổng thể cơ thể. Chị em có thể chọn những chiếc áo sáng màu, có họa tiết, điểm nhấn ở vai và ngực nhằm thu hút ánh nhìn vào phần trên. Áo cổ chữ V hoặc cổ thuyền sẽ làm dài cổ của chị em hơn, trong khi những chi tiết như tay phồng nhẹ hay vai bèo sẽ làm vai trông rộng hơn, giúp cân bằng với phần hông.

Người dáng quả lê chú ý làm nổi bật phần trên của cơ thể để người trông cân đối hơn

Về phần dưới, nên lựa chọn những mẫu đơn giản, tối màu và có thiết kế ôm vừa phải sẽ làm giảm sự chú ý vào hông, tạo cảm giác thanh thoát hơn. Quần dáng suông hoặc váy tennis có độ xòe nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp che đi phần hông lớn mà vẫn giữ được nét nữ tính. 

  • Dáng người hình tam giác ngược

Phụ nữ có dáng người hình tam giác ngược thường sở hữu vai rộng, phần hông thì nhỏ nên cảm giác khá mất cân đối. Những chiếc áo tối màu cổ tròn, có thiết kế đơn giản, ít chi tiết ở vai sẽ là lựa chọn thông minh, tạo cảm giác gọn gàng và thu nhỏ vùng vai. 

Phần chiết eo là điểm nhấn cho cơ thể có dáng tam giác ngược

Đối với phần dưới, quần thể thao nên được chọn với kiểu dáng thoải mái, có thể thêm họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn, giúp tạo cảm giác cân bằng giữa phần hông và vai. Quần dáng suông, quần có túi hai bên hoặc chi tiết bèo nhún cũng có thể là lựa chọn hợp lý, giúp tăng thêm độ đầy đặn cho phần hông và làm cho cơ thể trở nên hài hòa hơn. Ngoài ra váy tennis hoặc các loại váy tạo cảm giác phồng lên cũng là một option tuyệt vời.

  • Dáng người đồng hồ cát

Với chị em sở hữu dáng người đồng hồ cát sở hữu vòng eo thon gọn cùng sự cân đối giữa vai và hông, việc chọn trang phục thể thao nên nhấn mạnh đường cong tự nhiên mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Hãy lựa chọn những chiếc áo thể thao ôm sát vào cơ thể thay vì những chiếc áo thun rộng che đi hết điểm nổi bật của bạn. 

Dáng người đồng hồ cát có cơ thể cân đối và dễ phối đồ

Dáng người đồng hồ cát cũng có khá nhiều lựa chọn cho phần thân dưới. Hãy tập trung vào những chiếc quần bó sát, quần legging hay quần lửng bó sát đều sẽ giúp tôn lên hông và eo của bạn. 

  • Dáng người tròn

Khuyết điểm lớn nhất của chị em có dáng người tròn đó là phân eo lớn, không rõ rệt đường cong cơ thể. Nên chọn những trang phục có khả năng che phủ vòng eo để đánh lừa thị giác. Áo thể thao nên có form suông vừa phải, không quá ôm sát nhưng cũng tránh kiểu rộng thùng thình để tránh làm cơ thể trông nặng nề. Áo cổ chữ V hoặc cổ tròn sâu sẽ giúp tạo hiệu ứng kéo dài phần thân trên, làm cho dáng người trông thanh thoát hơn.

Quần áo dáng suông tạo sự thoải mái và đánh lừa thị giác 

Quần thể thao nên chọn kiểu dáng suông hoặc quần lửng có độ ôm vừa phải, tránh các kiểu bó sát làm lộ nhược điểm ở phần eo và bụng. Quần có cạp cao sẽ tạo cảm giác thu gọn vòng bụng và làm nổi bật phần hông. 

PILI Sportswear – Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu

PILI Sportswear tự hào là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Việt Nam với nhiều kiểu dáng trang phục đẹp mắt, chất liệu thoáng khí, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, PILI còn cung cấp các loại trang phục dành riêng cho bộ môn  pickleball đang hot hit” nhất hiện nay.

Chị em phụ nữ với bất kì dáng người nào, khi đến với PILI chắc chắn sẽ chọn được quần áo pickleball tuyệt vời tôn lên dáng người và tự tin bước ra sân đấu. Áo croptop, áo thun thể thao, quần ống rộng, quần ôm sát, hay các loại váy rời, váy liền thân, PILI đều có.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cực năng động và thoải mái trong trang phục của PILI Sportwear

Đội ngũ thiết kế của PILI luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và lắng nghe phản hồi từ khách hàng để mang đến những bộ trang phục thời thượng nhất, thoải mái nhất.

Lời kết

Hy vọng rằng những gợi ý về cách lựa chọn quần áo Pickleball trên sẽ giúp bạn có cho một một bộ trang phục yêu thích phù hợp với dáng người. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, sự tự tin và thoải mái mới chính là chìa khóa giúp bạn thể hiện tốt nhất trong mỗi trận đấu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *