Uncategorized

Pili Sportswear Mang Đến Những Bộ Trang Phục Tuyệt Vời Cho Giải Đấu Celebrity Pickleball Championship – Pili Cup 2024 

Ngày 7/9 vừa qua, giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – Pili Cup 2024 đã được tổ chức thành công tại Sân Lan Anh (Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh). PILI Sportswear – nhà tài trợ chính của giải đấu này đã mang đến cho các vận động viên của chúng ta những bộ trang phục vừa đẹp mắt vừa thoải mái, giúp các động viên tự tin tỏa sáng nhất trên sân đấu.

Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024: Không Chỉ Là Một Giải Đấu

Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 không chỉ là sân chơi thể thao đơn thuần, mà còn là sự kiện giao lưu văn hóa, giải trí, là bước tiến mới đưa bộ môn pickleball đến gần hơn trong cộng đồng người yêu thể thao Việt. 

Giải đấu bao gồm hơn 40 vận động viên là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực như phim ảnh, sắc đẹp, giải trí,… Thêm vào đó, Giải đấu còn quy tụ dàn khách mời khủng: bà Phạm Kim Dung – Tổng giám đốc công ty Sen Vàng; ca sĩ Diệp Lâm Anh, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, KOL Nguyễn Tùng Dương,… 

Thông qua giải đấu này, Pickleball – một môn thể thao còn khá mới mẻ tại Việt Nam – đã thu hút sự chú ý và yêu thích từ đông đảo công chúng. Các trận đấu gay cấn và kịch tính giữa những người nổi tiếng đã giúp pickleball nhanh chóng được lan tỏa và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong cộng đồng trong thời gian gần đây.

Giải đấu Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024

Các vận động viên trai xinh gái đẹp khi diện trang phục của PILI Sportswear

Trong ngày thi đấu chính thức của giải đấu Celebrity Pickleball Championship – Pili Cup 2024, nhiều vận động viên là hoa hậu, người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng đã lựa chọn PILI Sportswear làm trang phục thi đấu cho mình. 

Những thiết kế tinh tế và thời thượng từ PILI đã giúp các chàng trai thêm phần mạnh mẽ, lịch lãm, trong khi các cô gái trở nên tự tin, quyến rũ với vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. 

Cùng ngắm nhìn hình ảnh năng động của các vận động viên trong trang phục của PILI Sportswear nhé!

Hoa Hậu Bùi Quỳnh Hoa cực kỳ xinh đẹp trong chiếc áo PILI Sportswear

Siêu mẫu Anh Thư trong trang phục của PILI 

Các vận động viên thoải mái thi đấu cùng PILI Sportswear

KOL Nguyễn Tùng Dương siêu đáng yêu trong chiếc áo Polo của PILI

PILI Sportswear – Khi thời trang gặp gỡ thể thao

PILI Sportswear luôn chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm vừa đảm bảo phong cách hiện đại, vừa tối ưu về sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, với những bộ trang phục thiết kế dành riêng cho môn Pickleball, PILI đã khéo léo kết hợp công nghệ tiên tiến cùng chất liệu thoáng mát, giúp các vận động viên có thể thi đấu tự tin và bùng nổ năng lượng trên sân.

Tại giải đấu Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024, PILI đã mang đến những bộ sưu tập trang phục thể thao có thiết kế thời trang, năng động, đồng thời đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khắt khe của môn thể thao Pickleball. Các bộ đồ của PILI đều sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn linh hoạt, giúp các vận động viên duy trì phong độ tốt nhất khi thi đấu. 

Đặt biệt rằng, PILI Sportswear tự hào là một trong những thương hiệu thời trang thể thao tiên phong sử dụng vải tái chế filament nhằm giảm thiểu tối đa lượng rác thải nhựa, giảm khí thải carbon trong quá trình sản xuất, khẳng định cam kết là thương hiệu thời trang xanh, thời trang vì môi trường.

PILI Sportswear là nhà tài trợ chính của Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024

Sứ mệnh của PILI Sportswear – Không đơn thuần là sản phẩm, mà còn là giá trị

Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, bà Từ Thanh Hoa – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear chia sẻ: “Với mục tiêu truyền tải thông điệp về sức khỏe và tầm quan trọng của thể thao, chúng tôi mong muốn thông qua giải đấu này không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích mà còn góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng trên cả nước”.

Lời phát biểu của bà Thanh Hoa đã khẳng định rõ ràng tầm nhìn dài hạn của PILI, hướng đến xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, đoàn kết và yêu thích thể thao. PILI tin rằng thể thao không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe, mà còn là công cụ kết nối con người, mang lại niềm vui, sự hứng khởi và tinh thần tích cực trong cuộc sống.

Lời kết

PILI Sportswear vô cùng tự hào khi là nhà tài trợ chính, góp một phần nhỏ bé và sự thành công của giải đấu Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024. Thật hạnh phúc khi nhìn thấy những vận động viên xinh đẹp, tự tin và năng động trong trang phục của PILI trên sân đấu. Đây là động lực để PILI Sportswear phát triển hơn trong cộng đồng thời trang thể thao Việt Nam và quốc tế.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *