1. Quy định chính sách Bảo hành 

Định nghĩa:

Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Bảo hành không được chuyển nhượng của sản phẩm này sang sản phẩm khác, từ khách hàng này sang khách hàng khác.
Thời hạn bảo hành được x ác định từ ngày mua trên chứng từ mua hàng/ đổi hàng.
Điều kiện Bảo hành miễn phí: Sản phẩm bị lỗi sản xuất; bị lỗi không do tác động ngoại quan, không sửa chữa trước đó ở một đơn vị khác.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Không bảo hành Sản phẩm đã giảm giá hoặc/và không có chứng từ mua hàng.
  • Không bảo hành thiệt hại trong quá trình sử dụng: bị biến dạng, sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…)
  • Không bảo hành phụ kiện: phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra
  • Không bảo hành các sản phẩm đã quá cũ (da/vải và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ, hoặc không có phụ kiện để thay thế).
  • Không bảo hành Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.

2. Nội dung chính sách Bảo hành

Nhóm hàng Chi tiết
Nhóm hàng đồ vải
+ Áo Polo, T-shirt, Tanktop, Quần Shorts, Đầm …
Bảo hành trong 30 ngày

 

3. Quy định về tính phí vận chuyển đối với hàng Bảo hành:

  • Trường hợp khách hàng chuyển Sản phẩm muốn Bảo hành tới Showroom hoặc phòng CSKH, vui lòng gọi trước tới tổng đài hệ thống hoặc Hotline tại Showroom để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Trường hợp bảo hành trong chính sách: Nhãn hàng chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh).
  • Trường hợp bảo hành ngoài chính sách: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).

Pili trân trọng thông báo đến quý khách hàng những điều chỉnh mới nhất trong Chính sách Bảo hành
Hy vọng quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Pili.