1. Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh, mô tả cung cấp hoặc trên website
2. Trường hợp không được bảo hành:
– Không bảo hành Sản phẩm đã giảm giá hoặc/và không có chứng từ mua hàng.
– Không bảo hành thiệt hại trong quá trình sử dụng: bị biến dạng, sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…)
– Không bảo hành phụ kiện: phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra
– Không bảo hành các sản phẩm đã quá cũ (da/vải và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ, hoặc không có phụ kiện để thay thế).
– Không bảo hành Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.
3. Quy định về tính phí vận chuyển đối với hàng Bảo hành:
– Trường hợp khách hàng chuyển Sản phẩm muốn Bảo hành tới Showroom hoặc phòng CSKH, vui lòng gọi trước tới tổng đài hệ thống hoặc Hotline tại Showroom để được tư vấn và hỗ trợ.
– Trường hợp bảo hành trong chính sách: Nhãn hàng chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh).
– Trường hợp bảo hành ngoài chính sách: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).
4. Quy trình, cách thức bảo hành và đầu mối liên hệ
Chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trụ sở của chúng tôi tại địa chỉ: 19 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trường hợp quý khách gửi hàng về Pili, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày Pili nhận được hàng. Thời gian bảo hành cụ thể tùy thuộc vào lỗi sản phẩm trong từng trường hợp (không tính thời gian vận chuyển đi và về).
Để được giải đáp thắc mắc hoặc hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành sản phẩm của Pili khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0868139899 hoặc email: info@vietoryfashion.vn.